Lịch âm dương

Xem tin theo ngày

< Tháng 4 2016 >
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
        1 2
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30  

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay1612
mod_vvisit_counterHôm qua9148
mod_vvisit_counterTuần này37892
mod_vvisit_counterTuần trước68015
mod_vvisit_counterTháng này237330
mod_vvisit_counterTháng trước262023
mod_vvisit_counterTất cả532653

Có: 35 khách, 1 thành viên trực tuyến

7 sắc cầu vồng giảm cân từ rau củ quả.

Email In PDF.

1. Màu đỏ

Thực phẩm màu đỏ như quả mâm xôi, dưa hấu, củ cải đỏ rất tốt cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Củ cải đỏ là một nguồn cung cấp vitamin C, không chất béo, ít calo, và là một tăng cường năng lượng lớn vì chúng cao trong carbohydrate và lượng đường tự nhiên không tăng cân, cung cấp năng lượng và giúp giảm cân.

7 sắc cầu vồng giảm cân từ rau củ quả - 1

2. Màu vàng

Bí ngô là thực phẩm có màu vàng góp phần vào việc giảm cân, trong bí ngô có chứa những chất dinh dưỡng giúp tác động, loại bỏ chất béo. Một chén bí ngô tươi chỉ chứa 30 calo, không có chất béo hoặc cholesterol, 1g chất xơ và không quá 8g carbohydrate, và những khoáng chất, vitamin như A, B6, C, E cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Hạt chứa các khoáng chất như magiê, phốt pho và sắt. Siêu thực phẩm này có thể được tích hợp vào nhiều loại khác nhau của các món ăn và là một thay thế tuyệt vời cho các chất béo khác mà không sợ tăng cân.

3. Màu cam

Tiêu biểu nhất trong các loại rau quả có màu vàng giúp giảm cân đó là cà rốt. Cà rốt chứa không chỉ các vitamin như vitamin C đối với sức khỏe miễn dịch, mà còn được gọi là hợp chất carotenoid rằng viện trợ trong việc duy trì sức khỏe thị lực tốt, và giúp loại bỏ cholesterol xấu trong cơ thể.

4. Màu lục

Cải xoăn rất bổ dưỡng và thơm ngon, rau cải xoăn chứa nhiều dưỡng chất vitamin K, A và C, sắt, và chất chống oxy hóa như carotenoid và flavonoid. Cải xoăn là một nguồn thực vật tuyệt vời cung cấp lượng canxi. Đây chính là  nguồn thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả với một chế độ ăn khoa học, có thể làm các món như salad rau trộn, cải xoăn xào.

7 sắc cầu vồng giảm cân từ rau củ quả - 2

5. Màu lam

Hoa hồng xanh là loài hoa đặc trưng cho màu lam, nhụy hoa hồng rất tốt, có chứa canxi rất tốt cho hệ tiêu hóa, tinh dầu trong nhụy hoa hồng rất tốt bù đắp men thiếu hụt trong dạ dày và ruột, vì vậy tốt cho người béo phì giúp giảm cân hiệu quả.

6. Màu chàm

Quả việt quất màu đen đây được xem là quả có màu chàm giúp giảm cân. Trong quả việt quất màu đen có chứa hàm lượng vitamin, chất chống oxy hóa cao giúp đốt cháy lượng mỡ thừa từ cơ thể và chuyển hóa năng lượng giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn.

7. Màu tím

Cà tím hay còn gọi là cà dái dê, đây là loại thực phẩm tuyệt vời cho giảm cân. Bởi vì, trong cà tím chứa carb thấp, giàu dinh dưỡng, lượng calo thấp, có chứa hàm lượng cao các chất dinh dưỡng nhưng không nhiều calo hoặc carbohydrate. Một quả cà tím chứa chỉ 8g carbohydrate. Nó cũng là một thực phẩm glycemic thấp, lượng nhỏ tinh bột trong cà tím không gây ra nhiều ảnh hưởng về lượng đường trong máu, đây là chìa khóa để tối ưu hóa để giảm cân.

Mách bạn:

Kiềm chế cơn thèm ăn với TPCN giảm cân Great Slim.

Sử dụng TPCN hỗ trợ giảm cân đang là xu hướng của thời đại hiện nay vì tính tiện dụng của nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian. Thay vì phải chế biến những món ăn cầu kỳ với những thực phẩm giúp kiểm soát cơn thèm ăn thì việc uống thuốc có thành phần giúp kiềm chế cơn đói và thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả, an toàn là một lựa chọn thông minh. Thuốc giảm cân Great Slim chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

7 sắc cầu vồng giảm cân từ rau củ quả - 3

- Thành phần của thuốc hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên như tinh chất trà xanh, quả mâm xôi và bột gạo nên độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ, giúp giảm cân nhanh từ 4 - 12kg/tháng.

- Great Slim giúp bạn thanh nhiệt giải độc, ngăn chặn sự lão hóa giúp da dẻ săn chắc, hồng hào và tươi trẻ, làm mờ sẹo và đều màu da. Với tinh chất trà xanh trong Great Slim sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải các độc tố thừa qua hệ bài tiết và hệ thống ruột luôn được làm sạch và thư giãn.

Đồng thời lượng mỡ dư thừa sẽ chuyển hoá thành dạng năng lượng làm cơ thể giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết bình thường của cơ thể. Viên Great Slim không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do đó, bạn có thể giảm béo một cách khoa học, hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng.

- Thuốc giảm cân Great Slim là sản phẩm giảm cân mới nhất của Tập Đoàn dược phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Best Group USA: Duluth, GA, 30096 và là sự lựa chọn số 1 tại Hoa Kỳ.

7 sắc cầu vồng giảm cân từ rau củ quả - 4

- Viên giảm cân Great Slim phù hợp cho cả nam và nữ. Cách sử dụng rất đơn giản, uống 2 viên/ ngày (1 viên 30 phút trước khi ăn sáng, 1 viên 30 phút trước khi ăn trưa). Hãy kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên.

- Đặc biệt, thuốc giảm cân Great Slim đã được cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số và cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Great Slim.

Hãy truy cập website http://2day.com.vn hoặc gọi đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 - 0838.950.950 - 0838.951.951 để được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin về các loại thuốc giảm cân hoặc gặp gỡ các chuyên viên tư vấn giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất.

Lần cập nhật cuối ( Chủ nhật, 03 Tháng 4 2016 03:41 )  
Bạn đang ở: Trang chủ Đời Sống - Sức Khỏe 7 sắc cầu vồng giảm cân từ rau củ quả.