Lịch âm dương

Xem tin theo ngày

< Tháng 11 2022 >
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
29 30        

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay5065
mod_vvisit_counterHôm qua8554
mod_vvisit_counterTuần này38681
mod_vvisit_counterTuần trước58629
mod_vvisit_counterTháng này238999
mod_vvisit_counterTháng trước33300
mod_vvisit_counterTất cả272299

Có: 39 khách, 1 thành viên trực tuyến

Phụ nữ sở hữu 3 nét quý tướng này, mang số mệnh quý phu nhân

Email In PDF.
Có những người phụ nữ sinh ra đã sở hữu những nét quý tướng, mang số mệnh quý phu nhân, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Nếu sở hữu những nét quý tướng này phụ nữ không chỉ khí chất ngời ngời, đến già vẫn có người chết mê chết mệt mà còn phú quý sang giàu, cả đời không cần lo cơm áo tiền.
1- Mũi cân đối

Phụ nữ sở hữu 3 nét quý tướng này, mang số mệnh quý phu nhân (Ảnh minh họa)
Chúng ta đều biết rằng mũi là một bộ phận rất quan trọng trên mặt. Vì vậy, đầu tiên, một diện mạo phụ nữ tốt là không có mũi quá nhỏ hoặc quá to, phải đầy đặn và lỗ mũi không quá lộ.
Họ thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, sau khi kết hôn, nếu gặp được người chồng hợp mệnh, chung thủy giỏi giang thì sẽ nhân đôi may mắn tài vận, giúp người bạn đời thăng tiến trong sự nghiệp và hoạn lộ.
Bước vào giai đoạn hậu vận, vợ chồng họ dễ có bước chuyển ngoặt trong kinh tế, vãn niên giàu sang, an nhàn hưởng phúc. Chính bởi vậy mà nhân tướng học ví rằng, người nữ này được hưởng phúc phần tài lộc trời ban, có số mệnh phụ phu nhân, quyền quý giàu sang.
2- Gương mặt tròn

(Ảnh minh họa)
Phụ nữ có nét tướng là gương mặt tròn thường mang tính tình điềm đạm, khoan dung và hòa đồng với người khác. Trong cuộc sống, họ là người bao dung, rộng lượng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người lúc khó khăn. Phụ nữ mang tương mặt này thường khéo léo, tinh tế trong cách cư xử nên được gia đình chồng quý mến, tôn trọng.
Trong nhân tướng, gương mặt này được xem là gương mặt phúc tướng, làm việc gì cũng có quý nhân bên cạnh. Từ đời sống tình cảm đến đời sống vật chất đều rất viên mãn.
Trong sự nghiệp, họ có quý nhân phù trợ nên đường công danh thăng tiến nhanh chóng. Hơn nữa, họ thường cưới được người chồng giỏi giang, có ý chí vươn lên, có trách nhiệm với gia đình. Bước vào giai đoạn hậu vận, cuộc sống của những người sở hữu gương mặt này sẽ ngày càng giàu có, không những được tận hưởng vinh hoa phú quý mà cuộc sống tinh thần cũng viên mãn đủ đầy.
3- Lông mày thanh tú

(Ảnh minh họa)
Trong nhân tướng học, lông mày chính là bộ phận thể hiện tâm tính, phần nào nói trước vận số của gia chủ. Cặp lông mày thành tú với đường nét rõ ràng chứng tỏ chủ nhân là người phụ nữ có khí chất ngời ngời. Chẳng những khéo léo trong đối nhân xử thế, nét quý tướng của phụ nữ này còn là điềm báo nữ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Phụ nữ có nét quý tướng này là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.
Càng về hậu vận, nữ nhân có nét tướng này sẽ chỉ việc nằm duỗi mà ăn, tiền ùn ùn chui vào túi. Được chồng cưng yêu, con cái hiếu thuận, nên họ sẽ có tiền tài viên mãn, hỷ sự như mơ, hậu vận an nhàn hưởng lộc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Nguyễn Giang (Theo Công lý & xã hội)
Lần cập nhật cuối ( Thứ hai, 28 Tháng 11 2022 02:14 )  
Bạn đang ở: Trang chủ Trao đổi Phụ nữ sở hữu 3 nét quý tướng này, mang số mệnh quý phu nhân