Lịch âm dương

Xem tin theo ngày

< Tháng 5 2023 >
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay4678
mod_vvisit_counterHôm qua8554
mod_vvisit_counterTuần này38294
mod_vvisit_counterTuần trước58629
mod_vvisit_counterTháng này238612
mod_vvisit_counterTháng trước33300
mod_vvisit_counterTất cả271912

Có: 35 khách trực tuyến

3 thời điểm phụ nữ rất dễ ngã lòng

Email In PDF.
Trong đời sống hôn nhân, có những thời điểm phụ nữ đặc biệt dễ lung lay mà cảm nắng đối tượng bên ngoài. Đàn ông nên nắm biết được giai đoạn này để điều chỉnh hành vi, tránh cho cô ấy lạc lối.

1- Khi vợ chồng xa cách vì chiến tranh lạnh
Khi vợ chồng tỏ ra xa cách trong giai đoạn chiến tranh lạnh cũng là lúc phụ nữ dễ lạc lòng nhất, vì lúc này đôi bên đều giận nhau, không ai để ý đến đối phương, là hoàn cảnh rất dễ bị lợi dụng, sơ hở cho những kẻ muốn "đục nước béo cò".
Vì phụ nữ dễ xúc động nên một khi tức giận, họ sẽ không còn khả năng suy xét bằng lý trí. Thường xuyên chiến tranh lạnh khiến phụ nữ thất vọng về cuộc sống hôn nhân, thất vọng về chồng, từ đó nảy sinh ý định tìm kiếm một bờ vai ấm khác. Nếu có một người phù hợp, việc cô ấy sa ngã không phải là điều không thể xảy ra.
Cho nên đàn ông hãy cẩn thận. Hãy nhớ rằng phụ nữ là để yêu thương. Với phụ nữ, mọi mâu thuẫn đều dễ dàng giải quyết hơn bằng cử chỉ dịu dàng, lời lẽ thuyết phục. Chiến tranh lạnh không giúp bạn khiến cô ấy "nhận ra lỗi lầm" mà sẽ đẩy cô ấy ra xa bạn.
2- Khi mất kết nối trong đời sống tình dục
Ham muốn tình dục ở phụ nữ luôn tăng dần, và chỉ chững lại khi cô ấy 50 tuổi. Trong khi đó, đàn ông bước qua độ tuổi 40 - 50, chức năng tình dục đã giảm sút đi rất nhiều, khó có thể đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ. Trong thời kỳ này, phụ nữ rất dễ ngã lòng nếu họ có bản năng tình dục quá mạnh mẽ mà chồng lại không đáp ứng nổi. Đàn ông nên quan tâm tới người phụ nữ của mình trong giai đoạn nguy hiểm này, chiều chuộng cô ấy hơn và thắp lửa phòng the bằng nhiều cách, đừng để cô ấy lạc lối vì đam mê nhất thời.

3- Khi cảm thấy mình không được tôn trọng
Bất kỳ ai cũng có nhu cầu được thấy mình quan trọng, được thấy người khác cảm kích, trân trọng mình, thấy sự hiện diện của mình đối với người đó là có ý nghĩa. Phụ nữ cũng vậy.
Đàn ông nếu luôn tỏ ra coi thường vợ, không xem ý kiến của vợ ra gì, không đánh giá cao vợ ở bất cứ điều gì cô ấy mang lại cho cuộc sống gia đình, thường xuyên xem nhẹ đàn bà trong đối trọng với đàn ông, thì đến một lúc nào đó, sẽ khiến người vợ không còn nhẫn nhịn thêm được nữa. Gặp phải người đàn ông khác biết nâng niu trân trọng, biết nói lời ngon ngọt dễ nghe, cô ấy sẽ ngã lòng mà đến với anh ta. Khi ấy, đàn ông có hối cũng không kịp. Bởi đàn ông ngoại tình thì vẫn biết đường để quay về, còn phụ nữ lại ngoại tình khi đã hết yêu và một khi đã ra đi vì tình yêu, họ không quay về với người đàn ông chỉ mang đến cho mình bất hạnh, khổ đau nữa.
Theo Dân trí
Lần cập nhật cuối ( Thứ năm, 13 Tháng 4 2023 08:20 )  
Bạn đang ở: Trang chủ Trao đổi 3 thời điểm phụ nữ rất dễ ngã lòng