Lịch âm dương

Xem tin theo ngày

< Tháng 4 2016 >
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23
25 26 27 28 29 30  

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay9547
mod_vvisit_counterHôm qua9088
mod_vvisit_counterTuần này57146
mod_vvisit_counterTuần trước66587
mod_vvisit_counterTháng này188569
mod_vvisit_counterTháng trước262023
mod_vvisit_counterTất cả483892

Có: 32 khách trực tuyến

Phân giải đúng - sai trong việc giảm béo

Email In PDF.
Như nhiều vấn đề khác trong cuộc sống hàng ngày, giảm béo cũng tồn tại những quan điểm sai lầm. Vì vậy trước khi thực hiện giảm béo cần tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh những quan điểm sai lầm đó.
1- Giảm cân là giảm béo
Sai: Bởi giảm béo bản chất là giảm đi lượng mỡ thừa bên trong cơ thể dẫn đến giảm cân. Tuy nhiên, cơ thể mỗi người ngoài mỡ ra con rất nhiều thứ khác như nước, chất dinh dưỡng…Vì vậy, giảm cân là có thể làm giảm những thứ đó chứ chưa chắc là giảm mỡ
2- Một phương pháp không dành cho tất cả
Đúng: Một phương pháp giảm béo có thể phù hợp với người này nhưng chưa chắc phù hợp với người kia. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, sức khoẻ, thời gian, hoàn cảnh…Chính vì vậy, cần tìm một phương pháp thực sự phù hợp với mình nếu muốn giảm béo thành công.
Phân giải đúng – sai trong việc giảm béo
Giảm béo muốn thành công cần phân giải những quan điểm đúng và sai
3- Tinh bột là kẻ thù của người giảm béo
Sai: Có nhiều người cho rằng muốn giảm béo cần phải kiêng hoàn toàn tinh bột. Điều này là hoàn toàn không chính xác. Vì dù tinh bột có là “kẻ thù” của vóc dáng thì cơ thể vẫn cần đến một số dưỡng chất từ chúng.
4- Luyện tập hỗ trợ
Đúng: Dù là bất cứ phương pháp nào khác thì việc luyện tập hỗ trợ vẫn luôn luôn là điều cần thiết để giữ được hiệu quả giảm béo lâu dài.
5- Ngưng sử dụng phương pháp sẽ béo trở lại
Sai: Với một số phương pháp giảm béo không hiệu quả thì việc ngưng sử dụng sẽ gây nên tình trạng béo trở lại. Nhưng nếu là phương pháp hiệu quả, mỡ thừa bên trong cơ thể được loại bỏ triệt để thì hiện tượng béo trở lại sau khi ngưng sử dụng phương pháp sẽ không xảy ra.
6- Có thể giảm một số bộ phận nhất định trên cơ thể
Đúng: Nhiều người luôn có quan điểm rằng giảm béo sẽ là giảm đồng đều trên toàn cơ thể. Nhưng với một số phương pháp thì việc làm giảm béo có thể thực hiện ở một số phân vùng cơ thể nhất định mà bạn mong muốn.
Vì vậy, để có một kế hoạch giảm béo thành công hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng những quan điểm đúng – sai trong việc giảm béo trước khi thực hiện. Trong đó việc tìm được phương pháp giảm béo phù hợp, hiệu quả với cơ thể mình là điều rất quan trọng.
Phân giải đúng – sai trong việc giảm béo
Trong đó việc tìm phương pháp giảm béo phù hợp là điều quan trọng
3D Lipo là phương pháp tuân thủ theo đúng những quan niệm đúng đắn của việc giảm béo, vì vậy đã đem lại hiệu quả giảm béo cho nhiều người sử dụng. 3D Lipo lấy lại vóc dáng thon gọn cho người sử dụng dựa trên cơ chế loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa bên trong các phân vùng cơ thể bằng năng lượng của sóng siêu âm hội tụ.
Mang ưu điểm lớn hơn các phương pháp giảm béo thông thường, 3D Lipo cho phép giảm béo ở các phân vùng cơ thể nhất định theo mong muốn và nhu cầu của người sử dụng. Phần mềm 3D chuyên dụng xác định chính xác tỷ lệ mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể giúp cho việc điều trị được triệt để và như ý hơn.
Ánh sáng hồng ngoài đa chiều có trong hệ thống máy giảm mỡ 3D Lipo sau có trình loại bỏ mỡ thừa sẽ giúp kéo căng làn da, tăng cường sản sinh collagen và elatin cho vùng da điều trị trở nên săn chắc và mịn màng.
Phân giải đúng – sai trong việc giảm béo
3D Lipo – giảm béo hiệu quả cho chị em phụ nữ
Tìm hiểu thêm hiểu quả của phương pháp giảm mỡ 3D Lipo:
3D Lipo là phương pháp giảm mỡ có khả năng loại bỏ triệt để các tế bào mỡ thừa bên trong cơ thể ra bên ngoài, đem lại một vóc dáng thon gọn và săn chắc cho người sử dụng. Sau quá trình sử giảm mỡ bằng phương pháp 3D Lipo, người dùng cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để giữ được kết quả giảm béo lâu dài mà không béo trở lại.
3D Lipo là phương pháp giảm béo sau quá trình nghiêm cứu và kiểm chứng hiệu quả đã được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á, đem đến cho khách hàng một sản phẩm thẩm mỹ vóc dáng an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với công nghệ 3D Lipo.

Phân giải đúng – sai trong việc giảm béo

Vóc dáng thon gọn để lấy lại tự tin trong cuộc sống với 3D Lipo

Theo Eva

Lần cập nhật cuối ( Chủ nhật, 24 Tháng 4 2016 01:17 )  
Bạn đang ở: Trang chủ Trao đổi Phân giải đúng - sai trong việc giảm béo