Lịch âm dương

Xem tin theo ngày

< Tháng 3 2016 >
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30      

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay4393
mod_vvisit_counterHôm qua10243
mod_vvisit_counterTuần này42904
mod_vvisit_counterTuần trước66587
mod_vvisit_counterTháng này174327
mod_vvisit_counterTháng trước262023
mod_vvisit_counterTất cả469650

Có: 30 khách trực tuyến

Phụ nữ và tâm lý phòng the

Email In PDF.

Để có một cuộc sống phòng the tuyệt vời, trước tiên bạn phải giảm sự những lo lắng và ức chế trong cuộc sống. Hãy làm thức dậy hình ảnh đứa trẻ hoang dại bên trong bạn.

Dù bạn có tin hay không thì đó vẫn là sự thật. Chìa khoá để trở thành bạn tình tuyệt vời và thoả mãn chính bạn trên giường không chỉ cần có kỹ năng tình dục. Điều quan trọng hơn là bạn cần chuẩn bị tâm lý sẵn sang trước khi vào cuộc. Thực tế, 46% đàn ông cho rằng điều họ muốn hơn cả trên giường ngủ là sự nhiệt tình, hứng thú. Theo chuyên gia tâm sinh lý  Linda De Vilỉier , tác  giả  cuốn  sách Kỹ  năng yêu thì  “Khi “yêu”, bạn cần phải gạt bỏ mọi chuyện bên ngoài, tập trung vào toàn bộ cơ thể mình và nhớ lại những động tác kích thích tình dục.” Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy bạn cần phải thả mình vào cơn khoái lạc như thế nào?

Phụ nữ và tâm lý phòng the

Thật là khó để có thể thả mình trên giường ngủ khi bạn vẫn lo lắng về cách di chuyển mông và đùi nhẹ nhàng như thế nào, về những âm thanh có thể phát ra trong khi “quan hệ” và liệu rằng  bạn tình của bạn có đang thoả mãn. Để có được cuộc dạo đầu hoàn hảo, bạn cần phải sẵn sàng, tâm lý thoải mái, hạn chế tối thiểu bất kỳ sự quấy rối tâm trạng, tình cảm của bạn.

Hãy tắt hết đèn vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về cơ thể mình, tắt chuông điện thoại để tránh bị quấy rối và bật những bản nhạc pop nhẹ nhàng êm ái sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc khơi dậy cảm giác “yêu”.

Sau đó, hãy chỉ tập trung vào khơi dậy các cảm xúc yêu đương. Hãy nghĩ về việc anh ấy cảm thấy thế nào trong bạn, hình dung cảnh anh ấy đi sâu vào trong “bạn” và ra ngoài rồi lại vuốt ve bạn. Điều đó không chỉ giúp bạn có thể giao hợp hài hoà với bạn tình mà còn làm cho cuộc làm tình của bạn có cảm nhận về cả  xúc giác và cảm giác.

Bạn có thể cảm thấy mình thật khờ khạo khi phát ra tiếng kêu “Ôi! Ơ ơ…” trong khi “yêu”, nhưng hầu hết đàn ông thích điều này. Khi bạn rên rỉ trong quá trình “yêu”, bạn tình sẽ hiểu rằng anh ấy đang làm bạn thoả mãn, đó là một phản ứng tốt với anh ấy.

Phụ nữ và tâm lý phòng the

Nhưng bạn sẽ như thế nào nếu trông quá trình “yêu” bạn không rên rỉ, đừng tự lừa dối mình. Nếu bạn cố gắng tạo ra tiếng rên, bạn sẽ cảm thấy thất vọng và không thoả mãn, lúc đó hai bạn nên bắt đầu lại chầm chậm. Khi bạn thật sự cảm thấy toàn thân mình mềm ra, không thể cưỡng nổi âm thanh rên rỉ phát ra, hãy để mọi chuyện theo cách tự nhiên. Bạn cũng có thể muốn nói rằng “Em cảm thấy rất phấn khích, rất tuyệt”. “Tiếp tục đi anh yêu”. Khi bạn thật sự đạt tới đỉnh điểm yêu đương, đừng lo ngại nhiều về những tiếng rên trong giây phút “yêu”. Đôi khi bạn cần để tình yêu theo một cách tự nhiên, bạn hãy là người làm chủ trên giường và hãy nói với bạn tình điều bạn muốn. Khi bạn chủ đông trong quá trình “yêu”, bạn có thể sử dụng toàn cơ thể và điều chỉnh theo khoái lạc của bạn. Điều này bạn không thể có được khi bạn ngoan ngoãn nằm dưới anh ấy giống như một con cá bất động.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng người phụ nữ chấp nhận ở vị trí bị đồng, phục tùng sẽ làm giảm mức độ khoái lạc. Vì vậy hãy quyến rũ và thậm chí đẩy bạn tình lên giường, hãy nhảy lên cơ thể anh ấy, và “yêu” cho tới khi các giác quan của bạn cảm thấy thật sự thoả mãn. Hãy xoay chuyển cơ thể bạn mềm dẻo trên cơ thể bạn tình, thay đôỉ tư thế nằm trên và dưới tốt hơn là đưa lên đưa xuống, thay đổi địa điểm và góc độ “giao hợp”. Điều này không chỉ khiến chuyện “yêu” của bạn hoang dại và đầy nội lực mà còn khiến bạn tình cũng cảm thấy dễ đáp ứng khoái lạc của cả hai.

Theo VNE

Lần cập nhật cuối ( Thứ năm, 14 Tháng 1 2016 17:35 )  
Bạn đang ở: Trang chủ Vui - Thư Giản Phụ nữ và tâm lý phòng the