Lịch âm dương

Xem tin theo ngày

< Tháng 10 2021 >
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
        1 2 3
4 5 6 7 8 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6746
mod_vvisit_counterHôm qua9148
mod_vvisit_counterTuần này43026
mod_vvisit_counterTuần trước68015
mod_vvisit_counterTháng này242464
mod_vvisit_counterTháng trước262023
mod_vvisit_counterTất cả537787

Có: 33 khách trực tuyến

LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT PHỤ NỮ CÓ NHU CẦU SINH LÝ CAO?

Email In PDF.
Thông thường, nhu cầu sinh lí cao thường được “gắn mác” là đặc tính của đàn ông. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều phụ nữ cũng có ham muốn cao trong chuyện chăn gối. Vậy những dấu hiệu nào chứng tỏ nữ giới có nhu cầu nhiều trong chuyện “yêu” và nếu đặt ham muốn tình dục của hai giới lên bàn cân thì cán cân sẽ nghiêng về bên nào?
A. 5 Dấu hiệu chứng tỏ phái đẹp có nhu cầu sinh lí cao
Theo các nghiên cứu khoa học thì dấu hiệu để nhận biết một người phụ nữ đam mê trong “chuyện ấy” khá đa dạng, nhưng có thể đưa ra 5 dấu hiệu phổ biến nhất, được nhận biết từ ngoại hình hoặc qua các dấu hiệu về sở thích, sức hấp dẫn giới tính.
Phụ nữ có nhu cầu sinh lí cao thường có sức hấp dẫn về ngoại hình
1- Phụ nữ có dáng người “đồng hồ cát”
Những phụ nữ có dáng người “đồng hồ cát” với số đo ba vòng cân đối: vòng ngực và mông nảy nở, vòng eo thon, thường có xu hướng đam mê trong chuyện vợ chồng. Những người xưa cũng đã đúc kết bằng câu nói “đàn bà thắt đáy lưng ong, vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con” là vì thế.
Từ góc độ khoa học, một người phụ nữ có cặp mông tròn, săn chắc, vòng một căng tròn thể hiện sự nữ tính, là cơ sở để có một đời sống tình dục dồi dào, sinh lý nữ cao. Ngoài ra, những phụ nữ có dáng người “đồng hồ cát” cũng thể hiện khả năng sinh sản tốt.

2- Nữ giới có đặc điểm rốn sâu, chân dài
Đây cũng là tiêu chuẩn chọn phụ nữ từ thời xưa của các đấng mày râu. Phụ nữ chân dài thì sẽ bền bỉ hơn trong chuyện chăn gối. Cùng với đó, rốn sâu là đặc điểm thể hiện người phụ nữ có sức khỏe tốt và sung sức trong chuyện vợ chồng.

3- Phụ nữ nhiều lông
Phụ nữ rậm lông thường có khả năng tình dục rất tốt, vì thế mới có câu "phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ". Theo các nghiên cứu khoa học, phụ nữ rậm lông là bởi cơ thể họ có nồng độ nội tiết tố cao. Chính vì vậy, đây chính là một dấu hiệu khá rõ ràng cho thấy “chuyện ấy” đối với nàng càng nhiều càng tốt.
4- Dáng đi uyển chuyển

Những người phụ nữ có dáng đi mềm mại, uyển chuyển, khi đi hay ngoái cổ lại phía sau thì bí ẩn đằng sau đó chính là sự khêu gợi, gây chú ý đối với những người khác giới. Và theo nhiều chuyên gia tâm lí, dáng đi này là kết quả của sự thúc đẩy thầm kín từ bên trong khi họ muốn tìm bạn tình. Một dáng đi đẹp, uyển chuyển trên đường rất có thể là sự đảm bảo cho độ cuồng nhiệt của cô ấy ở trên giường.
5- Dễ bị hấp dẫn bởi 'trai hư'

Đây là một dấu hiệu đến từ góc nhìn tâm lí học. So với một anh chàng cộp mác 'trai ngoan' đầy khuôn phép thì “trai hư” có ma lực đặc biệt đối với các nàng mê “chuyện ấy”. Theo các nhà tâm lí học, việc bị hấp dẫn bởi những anh chàng hào hoa không phải là do các nàng dễ dãi, mà do bởi những ham muốn thầm kín khiến các nàng bị hấp dẫn một cách vô thức.
B- Nhu cầu sinh lý nữ hay nam nhiều hơn?
Được xem là phái mạnh, đàn ông luôn được cho là mạnh mẽ, nhiều đam mê trong chuyện chăn gối hơn là đối tác của họ. Trên thực tế, các nghiên cứu và khảo sát đã chỉ ra rằng, nam giới có xu hướng suy nghĩ về tình dục thường xuyên hơn phụ nữ, còn về nhu cầu sinh lí nói chung thì sự khác nhau của hai giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, môi trường sống và thể trạng của mỗi người.
Nhìn chung, nam giới suy nghĩ về tình dục nhiều hơn nữ giới. Khoảng 70% nam giới thừa nhận rằng họ nghĩ đến “chuyện ấy" ít nhất một lần mỗi ngày, trong khi con số này ở nữ giới là khoảng 25%. Nam giới cũng có xu hướng thoải mái hơn trong việc bày tỏ mong muốn của mình, trong khi phái nữ lại thường giữ những ham muốn thầm kín cho riêng mình.

Nam và nữ có một số khác biệt về ham muốn chuyện phòng the
Về tuổi tác, ở độ tuổi 20, nam giới có xu hướng ham muốn nhiều hơn trong chuyện gần gũi so với nữ giới và tưởng như bao nhiêu cũng là không đủ. Từ cuối những năm tuổi 20 và sang giai đoạn tuổi 30, phụ nữ có thiên hướng đam mê bùng cháy trong tình dục và có sự cân bằng giữa cả nam và nữ. Bước sang độ tuổi 40 trở đi, phụ nữ sẽ giảm ham muốn một chút do bắt đầu bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, lúc này, các đấng mày râu vẫn còn nguyên sự rạo rực nhưng họ lại bắt đầu gặp một số vấn đề trong “cuộc yêu” như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
Về mặt con người – xã hội, nhu cầu sinh lí phụ nữ còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như sức khỏe, thể trạng của từng người cũng như môi trường, xã hội mà họ đang sống.
Lần cập nhật cuối ( Thứ hai, 22 Tháng 8 2022 00:35 )  
Bạn đang ở: Trang chủ Mẹo vặt LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT PHỤ NỮ CÓ NHU CẦU SINH LÝ CAO?